NGUYÊN TẮC VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

  • Trang web thương mại điện tử (https://highlandqueen.vn/vi/home-2//) được quản lý bởi Công ty TNHH Vận chuyển Niềm Tin Xanh (“Green Faith Transport Co.LTD”).
  • Tất cả các sản phẩm trên trang web của chúng tôi tuân thủ đầy đủ các quy định của Chính phủ. Chúng tôi đảm bảo không bán các sản phẩm giả mạo hoặc bất hợp pháp mà không có yêu cầu tùy chỉnh và hàng hóa không rõ nguồn gốc. Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng theo các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc, nhãn mác sản phẩm. Mọi hoạt động trên website đều được thực hiện công khai, minh bạch và hợp pháp.
  • Bằng cách truy cập và sử dụng trang web này, bạn xác nhận rằng bạn hiểu và đồng ý với Điều khoản và Điều kiện này. Green Faith có quyền sửa đổi, thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc bớt bất kỳ phần nào của Điều khoản và Điều kiện này vào bất kỳ lúc nào (“Thay đổi”). Bất kỳ Thay đổi nào như vậy sẽ có hiệu lực ngay sau khi đăng công khai mà không cần thông báo trước. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web, có nghĩa là bạn chấp nhận những Thay đổi đó sau khi đăng công khai.
  • Khi truy cập trang web của chúng tôi, Khách hàng phải đảm bảo bạn từ 15 tuổi trở lên hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp. Khách hàng đảm bảo rằng bạn có năng lực hành vi dân sự của cá nhân để xác lập, thực hiện và thực hiện các giao dịch dân sự theo quy định của pháp luật hiện hành.

ĐẶT HÀNG

  • Green Faith có 2 hình thức để đặt hàng: Đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng và đặt hàng qua số hotline.
  • Theo quy định của bộ công thương thì rượu nhập khẩu không được bán online nên Khách hàng muốn đặt hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng tại cửa hàng hoặc số hotline để được hỗ trợ.
  • Khách hàng gửi thông tin yêu cầu báo giá vào mail: CSKH@niemtinxanh.com (bao gồm: Họ tên, sđt, tên sản phẩm, số lượng) chúng tôi sẽ liên hệ lại với Khách hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Green Faith có quyền từ chối đơn hàng nếu thấy bất kỳ dấu hiệu rủi ro, nghi ngờ hoặc bất thường về đơn hàng, cũng như các hoá đơn chưa hoặc không có khả năng thanh toán.
  • Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin khi đặt hàng gồm họ tên, địa chỉ, số điện thoại chính xác.
  • Khách hàng lưu ý không đặt hàng song song cả 2 hình thức đặt hàng cho cùng một đơn hàng.
  • Đơn hàng gửi vào cuối tuần sẽ được xử lý vào đầu tuần sau
  • Đơn hàng gửi vào sau giờ làm việc sẽ được xử lý vào hôm sau
  • Trường hợp khách hàng cần hàng gấp, vui lòng liên hệ đến hotline cửa hàng để đặt hàng trực tiếp, hoặc ghé cửa hàng gần nhất.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Chúng tôi cung cấp cho bạn các phương thức thanh toán sau:

  1. Thanh toán trực tiếp cho người giao hàng khi bạn nhận được sản phẩm
  2. Chuyển khoản qua ngân hàng / ATM trước khi đơn hàng của bạn được chuyển đi.

GIAO HÀNG

  • Green Faith luôn nỗ lực để có thể giao hàng cho các khách hàng trong thời gian sớm nhất thông qua đội ngũ giao hàng hoặc dịch vụ chuyển phát hàng hoá
  • Phí vận chuyển sẽ được báo kèm theo đơn đặt hàng của bạn.

HỦY ĐƠN HÀNG

  • Quý khách vui lòng liên hệ lại số hotline đã xác nhận đặt hàng cho quý khách để được hỗ trợ hủy đơn hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  • Green Faith nỗ lực hết sức để đảm bảo việc giao hàng nhanh nhất cho khách hàng bằng tài xế và dịch vụ giao hàng của Green Faith.
  • Giao hàng trong ngày đối với các đơn nội thành HCM

THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Đổi với khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh: Giao hàng dự kiến từ 1-3 giờ làm việc.
  • Đối với khu vực ngoại thành và các khu vực khác: Phụ thuộc vào độ dài quãng đường và chuyến xe của công ty vận chuyển

XÁC THỰC HÀNG HÓA

  • Xác thực đơn hàng và xác nhận tình trạng hàng hoá là trách nhiệm của khách hàng / người nhận khi đặt và nhận hàng. Khách hàng phải kiểm tra tình trạng, số lượng khi Green Faith hoặc dịch vụ chuyển phát giao đến.
  • Trường hợp khách đặt hàng nhưng không thấy giao hàng, thiếu hoặc thất lạc hàng hóa, vui lòng thông báo đến hotline Green Faith (0968 598 767) ngay – trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm được giao hoặc lẽ ra được giao để được hỗ trợ giải quyết.

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN

Lý do chấp nhận đổi trả:

  • Chỉ áp dụng trả sản phẩm trong trường hợp khách nhận sản phẩm không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc lỗi sản phẩm thuộc về phía Green Faith.
  • Sai sót về số lượng, thông tin, mẫu mã so với đơn đặt hàng
  • Lỗi hình thức: biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ.
  • Lỗi do nhà sản xuất

Điều kiện chấp nhận đổi trả:

  • Khách hàng cần cung cấp hình ảnh sản phẩm cần đổi trả để Green Faith kiểm tra, xác minh và xét duyệt đổi trả.
  • Sản phẩm bị hư hỏng hay có khuyết điểm từ Green Faith.
  • Thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ lúc mua hàng.
  • Khi đổi/trả yêu cầu phải kèm theo hàng hóa và hóa đơn mua hàng.
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng và vẫn còn tem bảo đảm.
  • Chỉ chấp nhận đổi trả hàng hóa tại cửa hàng mà bạn đã đặt hàng, không thể mua ở một cửa hàng và lại trả hàng tại cửa hàng Green Faith khác

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

  • Vì lý do an toàn vệ sinh thực phẩm, chúng tôi không chấp nhận đổi trả: các mặt hàng tươi sống, rượu mạnh hoặc hàng hóa được khuyến mãi dưới bất kỳ hình thức nào.
  • Sản phẩm hư hỏng, chất lượng kém do khách hàng bảo quản không đúng cách
  • Sản phẩm đã bị bóc nhãn tem, chai rượu bị nứt mẻ không còn giữ nguyên hình thái ban đầu.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn thông báo và cho phép đổi trả
  • Khách hàng không thích sản phẩm, trừ trường hợp có quy định ưu tiên khác.

Thời gian thông báo hỗ trợ:

  • Khách hàng đồng ý rằng, sản phẩm phải được kiểm tra kỹ về hình thức và số lượng khi nhân viên hoặc dịch vụ giao hàng đến. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm nếu thấy sai sót từ phía Green Faith, và thông báo đến hotline Green Faith trong vòng 24 giờ để được hỗ trợ xử lý, hoàn trả, đổi hoặc hoàn tiền.
  • Vì đặc thù sản phẩm, một khi khách hàng ký xác thực nhận sản phẩm, khách hàng đồng ý rằng sản phẩm sẽ không được đổi trả sản phẩm.

Quy trình xử lý đổi trả:

  • Quý khách đổi/trả hàng tại đúng chi nhánh Green Faith mà quý khách đã mua.
  • Khách hàng có thể mang sản phẩm tới cửa hàng để tiến hành xác minh tình trạng.
  • Thời gian xử lý giao dịch đổi hàng trong vòng 2-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu đổi trả và xác minh tình trạng sản phẩm.
  • Hàng dùng để đổi sẽ cùng loại hoặc sẽ được thay thế bằng các mặt hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua trước đó.
  • Nếu sản phẩm được chấp nhận cho đổi trả, khách hàng vui lòng đặt một đơn hàng mới với sản phẩm cần đổi và tiến hành thanh toán.

Hoàn tiền:

  • Thời gian xử lý hoàn tiền (nếu có) tuỳ thuộc vào thời gian xử lý của đơn vị cổng thanh toán và ngân hàng thanh toán. Thông thường sẽ kéo dài từ 5-7 ngày làm việc, hoặc lên đến 45 ngày làm việc tuỳ vào thẻ thanh toán nội địa hay quốc tế, và tính từ ngày nhận được yêu cầu của khách hàng.
  • Trường hợp hoàn tiền vào thẻ ngân hàng nước ngoài, tỷ giá và phí có thể được áp dụng tại thời điểm hoàn tiền và theo quy định của ngân hàng.
  • Khách hàng nhận được khoản hoàn tiền trong trường hợp khách hàng huỷ đơn sai quy định và theo chính sách của Green Faith .

GIÁ

  • Giá bán được thể hiện chi tiết trên hoá đơn mua hàng, có hiệu lực áp dụng tại thời điểm khách đặt hàng và đã bao gồm thuế GTGT.
  • Chi phí giao hàng được tính cho tất cả đơn hàng ngoại trừ trường hợp đơn hàng đạt điều kiện giao hàng miễn phí.

THANH TOÁN

  • Thanh toán qua thẻ tín dụng đối với hình thức đặt hàng online, và thanh toán phải được hoàn tất trước khi giao hàng.
  • Thanh toán COD chỉ áp dụng cho hình thức bán hàng trực tiếp tại quầy, hoặc giao hàng trực tiếp bởi Green Faith trong khu vực nội thành TP.Hồ Chí Minh
  • Đơn vị tiền tệ áp dụng cho thanh toán là Việt Nam đồng (VND)
  • Khách hàng sử dụng thẻ ngân hàng nước ngoài có thể phát sinh chênh lệch tỷ giá và một số loại phí khác theo quy định của ngân hàng. Tỷ giá áp dụng tại thời điểm khách hàng thanh toán.

BẢO HÀNH VÀ CHÍNH SÁCH HẬU MÃI:

Thu thập thông tin

  • Để thực hiện giao dịch, khách hàng cần cung cấp một số thông tin cá nhân cần thiết.
  • Lợi ích tốt nhất là đăng ký trở thành thành viên/khách hàng thân thiết của chúng tôi trong quá trình mua sắm
  • Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng thông tin là đúng và chính xác. Green Faith sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại hoặc mất mát hoặc trách nhiệm pháp lý phát sinh từ thông tin không chính xác của Khách hàng.

Lưu trữ và bảo mật thông tin

  • Thông tin khách hàng và các giao dịch được lưu trữ được bảo mật bởi hệ thống của Green Faith.

Sử dụng thông tin khách hàng

Green Faith có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Thực hiện giao hàng theo địa chỉ khách hàng cung cấp.
  • Cập nhật các thông tin liên quan về ưu đãi, khuyến mãi hay các thông báo khác.
  • Nhằm xử lý đơn đặt hàng và các vấn đề gặp phải theo yêu cầu của khách hàng.
  • Sử dụng thông tin thu thập được từ cookies nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng dịch vụ.

Chia sẻ thông tin khách hàng

  • Green Faith cam kết tôn trọng sự riêng tư và bảo vệ quyền lợi thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của người truy cập. Không chia sẻ thông tin của khách hàng cho bất kỳ một công ty nào khác, ngoại trừ những bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao hàng, xử lý thanh toán, bồi hoàn …
  • Ngoài ra, Green Faith có thể cung cấp thông tin cá nhân của quý khách trong trường hợp thật sự cần thiết sau:
  • Theo yêu cầu của cơ quan pháp luật
  • Chia sẻ với đối tác quảng cáo như Google cho mục đích tiếp thị lại theo hành vi khách hàng.
  • Nghiên cứu thị trường và các báo cáo phân tích và tuyệt đối không chuyển cho bên thứ ba.

Sử dụng Cookies

Green Faith có thể tự động thu thập và lưu trữ một số thông tin trong nhật ký máy chủ bao gồm các chi tiết cách khách hàng sử dụng và truy vấn dịch vụ của Green Faith . Nhận dạng tài khoản khách hàng trên trình duyệt cũng như xử lý các sự cố lỗi, ngôn ngữ, trình duyệt …

QUYỀN RIÊNG TƯ VÀ BẢO MẬT:

Mục đích và phạm vi thu thập dữ liệu

Dữ liệu chính được thu thập bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ, ngày sinh. Những thông tin đó bắt buộc khách hàng phải cung cấp trước khi mua hàng để tuân thủ luật thương mại rượu trên mạng trực tuyến cũng như đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu Cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi yêu cầu hủy bỏ được thực hiện. Ngoài ra, trong mọi trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ. Trong trường hợp thông tin bị nghi ngờ là giả mạo, vi phạm quy định hoặc không hoạt động trên 6 tháng thì thông tin đó sẽ bị xóa.

Những người hoặc tổ chức được phép truy cập dữ liệu

Thông tin do chúng tôi yêu cầu trong quá trình tư vấn và mua hàng sẽ chỉ được sử dụng với phạm vi đầy đủ như mục 2 của Chính sách này. Bao gồm hỗ trợ khách hàng và cung cấp các cơ quan chức năng khi được yêu cầu.

Bên cạnh đó, những thông tin đó sẽ không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khác nếu không được sự đồng ý của khách hàng.

Phương tiện và công cụ để người dùng truy cập và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của họ.

  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị. Khi nhận được phản hồi này, chúng tôi sẽ khẳng định lại dữ liệu, có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn người dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
  • Hotline: 0968 598 767